ban giám tuyển nhiệm kỳ 2024
Vân Đỗ
Giám tuyển, Giám đốc Nghệ thuật, Thành viên Ban giám tuyển
Phạm Hà Ninh
Nghệ sĩ, Thành viên Ban giám tuyển
Hà Ninh Phạm (sn. 1991) là nghệ sĩ đến từ Hà Nội, Việt Nam. Nghệ thuật của Hà Ninh khám phá những cách khác nhau chúng ta sử dụng để xây dựng những hình dung về các vùng lãnh thổ ở phương xa. Hà Ninh tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Việt Nam năm 2014 và Học viện Mỹ thuật bang Pennsylvania năm 2018. Triển lãm cá nhân nổi bật gồm Cheat Codes, giám tuyển bởi Passenger Pigeon Press tại FRONT Art Space, New York (2019), Institute of Distance giám tuyển bởi Michael Lee tại S.E.A Focus, Singapore (2021), và Recursive Fables giám tuyển bởi Vân Đỗ tại A+ Works of Art, Kuala Lumpur, Malaysia (2022). Hà Ninh được đại diện bởi gallery A + Works of Art. Anh hiện là giảng viên khoa Thiết kế Ứng dụng Sáng tạo tại Đại học RMIT Việt Nam.
Châu Hoàng
Giám tuyển, Thành viên Ban giám tuyển
Châu Hoàng là giám tuyển và quản lý nghệ thuật hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Thực hành của cô tập trung vào việc khai thác các khả thể của triển lãm và sáng tạo nghệ thuật cũng như khảo sát cách ngôn ngữ thị giác phản ánh và đặt câu hỏi về các lĩnh vực đa dạng của cuộc sống. Từ năm 2014 đến nay, cô đã tham gia nhiều dự án văn hóa và nghệ thuật tại Việt Nam, tiêu biểu bao gồm: Rạp chiếu bóng Ô Cách (Á Space, Hà Nội, 2023), Linh San: mây bay là bay rồi (Á Space, Hà Nội, 2022), Những Chân Trời Có Người Bay 4 (King Kho Mini Storage, Hà Nội, 2021), Queer Forever! (Nhà Sàn Collective, Hà Nội, 2015), IN:ACT NIPAF Asia WS (Nhà Sàn Collective, Hà Nội, 2017), Xuân Hạ: có con kiến trong ca nước (Chaosdowntown, Sài Gòn, 2018), Dự án Trạm Ẩn/Hiện châu Á (Ga 0, Sài Gòn, 2016-2017).
Đặng Thuỳ Anh
Nghệ sĩ, Thành viên Ban giám tuyển
Đặng Thùy Anh là nghệ sĩ thị giác hiện sống và làm việc tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Đồ họa trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam năm 2019. Thùy Anh bắt đầu đến với nghệ thuật bằng các thực hành trình diễn từ năm 2017, sau đó tiếp tục khám phá và thể nghiệm với nghệ thuật sắp đặt, nhiếp ảnh, các phương pháp thực hành nghệ thuật mang tính vị niệm. Quan tâm của cô xoay quanh mối liên hệ giữa con người và thiên nhiên, những mô típ thị giác bị hiểu dập khuôn và ảnh hưởng của định kiến xã hội lên các quan niệm về giới. Ngoài ra, Thùy Anh thường sử dụng các cá thể sống, chính bản thân mình, cũng như những lưu trữ cá nhân làm chất liệu trong thực hành nghệ thuật.
Các triển lãm cá nhân của Thuỳ Anh gồm: Lặng Yên San Sát (Trung tâm nghệ thuật đương đại The Factory, TP.HCM, 2019), Chợt Mộng Tan (Á Space, Hà Nội, 2022). Một số triển lãm nhóm và liên hoan nghệ thuật trình diễn tiêu biểu gồm: Swallow & Spit 1 & 2 (A+ WORKS of ART, Kuala Lumpur, 2023), Tái Nạm (Mơ Art Space, Hà Nội, 2022), Sáng – Trưa – Chiều – Tối (Á Space, Hà Nội, 2022); Tháng thực hành nghệ thuật (Heritage Space, Hà Nội, 2018), NIPAF Festival/IN:ACT (Nhà Sàn Collective, Hà Nội, 2017, 2019, 2022); Mot Plus Performance Festival (MoT Plus, Ho Chi Minh, 2019); Wu Wei Performance (Coda Culture, Singapore, 2020), Open Studio I, II & III (Á Space, Hà Nội, 2018); Emerging Artists 6 (Nhà Sàn Collective, Hà Nội, 2018).
Linh Lê
Giám tuyển, Thành viên Ban giám tuyển
Vũ Đức Toàn
Nghệ sĩ, Giám tuyển, Thành viên Ban giám tuyển
Vũ Đức Toàn làm việc chủ yếu với trình diễn và sắp đặt. Thực hành của anh gắn bó với mối tương quan giữa khán giả và người trình diễn, những nghi lễ xã hội, và bối cảnh được pha trộn từ những khoảng thời gian lịch sử đã chấm dứt hoặc là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại. Vũ Đức Toàn tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Việt Nam khoa Lý luận và Lịch sử Nghệ thuật. Từ 2005 đến nay, Toàn là biên tập viên tại Hội Mỹ thuật Việt Nam, làm việc tại những tạp chí trực thuộc Hội. Năm 2010, Vũ Đức Toàn và Nguyễn Huy An thành lập nhóm Phụ Lục, một nhóm nghệ sĩ thực hành trình diễn tại Hà Nội. Vũ Đức Toàn được biết đến với các triển lãm cá nhân tiêu biểu gồm: Mỗi Tuần Trăng Vỡ Mật (Á Space, Hà Nội, 2023) và Ra Đi Mất Trật Tự (Nhà Sàn Collective, Hà Nội, 2017). Các liên hoan trình diễn quốc tế và triển lãm nhóm tiêu biểu gồm: Quay Lại Hòn Đảo Phía Nam (Đài Loan, 2017), triển lãm và lưu trú trình diễn MoT+++ (TP. HCM, 2017), Guyu Action (Trung Quốc – Hồng Kông – Đài Loan, 2016), PAN ASIA 5 (Hàn Quốc, 2012), U Lành Tính (Hà Nội, 2011). Anh là một thành viên ban giám tuyển của Nhà Sàn Collective từ 2013 và đã giám tuyển các dự án nổi bật gồm Những Chân Trời Có Người Bay 4 (Mini Kingkho, Hà Nội, 2020 cùng các thành viên khác của nhóm Phụ Lục), Tổng kết Quý IV (Á Space, Hà Nội, 2023), Trái Tim Bên Lề (Manzi Art Space, Hà Nội, 2023), Sáng – Trưa – Chiều – Tối (Á Space, Hà Nội, 2022), IN:ACT 2022 (Nhà Sàn Collective & Á Space, Hà Nội, 2022) và Tái Nạm (Mơ Art Space, Hà Nội, 2022).
Đội ngũ vận hành
Hồng Anh
Quản lý vận hành
Linh Meow
Thiết kế chính